BỘ SƯU TẬP NHÀ ĐẸP LẮP DỰNG CỬA NHÔM XINGFA CHÍNH HÃNG

Lượt xem: 833

✅BỘ SƯU TẬP NHÀ ĐẸP – PHONG CÁCH CỬA NHÔM✅
Kiến trúc hiện đại hướng tới sự nhẹ nhàng thanh thoát và gần gũi thiên nhiên.
➡️➡️Cửa nhôm Xingfa Doorclick với thiết kế thanh Profile rất dày dặn cứng cáp nhưng tiết diện thanh nhôm hợp lý giúp làm tăng khoảng view cho cửa.
✅Giải pháp này mang đến rất nhiều ánh sáng tự nhiên cho không gian trong phòng – đồng thời giúp cho ngoại cảnh công trình rất nhẹ nhàng trang trọng.
?Thanh nhôm được Doorclick nhập khẩu trực tiếp chính hãng từ nhà máy Quảng Đông, màu sắc đa dạng tạo nên những bộ cửa phù hợp với sự lựa chọn theo gu cá tính của Quý khách hàng:
⛔️Cửa nhôm Xingfa màu TRẮNG – Trang nhã và tinh tế

Cửa nhôm xingfa mầu trắng
Cửa nhôm xingfa mầu trắng

⛔️Cửa nhôm Xingfa màu NÂU – Khỏe khoắn và hiện đại

cửa nhôm xingfa mầu nâu
cửa nhôm xingfa mầu nâu

⛔️Cửa nhôm Xingfa màu ĐEN – Cá tính và huyền bí

cửa nhôm xingfa mầu đen
cửa nhôm xingfa mầu đen

⛔️Cửa nhôm Xingfa màu GHI – Hài hòa với thiên nhiên

cửa nhôm xingfa mầu ghi
cửa nhôm xingfa mầu ghi

⛔️Cửa nhôm Xingfa màu VÂN GỖ – Ấm cúng và đẳng cấp

Cửa nhôm xingfa vân gỗ
Cửa nhôm xingfa vân gỗ

➡️Cửa nhôm Xingfa kết hợp đa dạng với các chủng loại kính khác nhau như: kính dán an toàn + kính phản quang + kính cường lực + kính hộp chân không…
➡️Hệ phụ kiện cửa nhôm được sử dụng đồng bộ phù hợp với kinh phí đầu tư của gia chủ với 1 số thương hiệu tiêu biểu như: KINLONG , HOPO, CMECH , ROTO
✅✅Sử dụng sản phẩm cửa nhôm Xingfa của công ty Doorclick chúng tôi, Quý khách hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng chu đáo, bảo hành lâu dài và với mức giá RẤT CẠNH TRANH.
✅➡️Xin mời các bạn cùng ngắm những công trình đẹp đã được khoác áo bởi sản phẩm cửa nhôm Xingfa Doorclick của chúng tôi nhé!

tập thể cán bộ doorclick
tập thể cán bộ doorclick

?Mọi liên hệ thiết kế + BÁO GIÁ sản phẩm xin vui lòng contact với Doorclick thông qua số Hotline: 0913 917 929 / Hoặc các bạn có thể trực tiếp comment tại bài post này hay gửi tin nhắn trên trang đến chúng tôi. Phòng dịch vụ khách hàng sẽ liên lạc lại ngay lập tức.
➡️Doorclick xin trân trọng cảm ơn!